Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Thoải mái hơn trong việc nhà với máy giặt Samsung WA82H4000HA


Máy giặt samsung WA82H4000HA với thiết kế cửa trên giúp cho bạn không phải khom lưng xuống khi cho quần áo ra khỏi máy hay cho quần áo và, máy đồng thời bạn cũng có thể dễ dàng bổ sung quần áo ngay cả khi máy đang giặt. Máy giặt được trang trang bị nắp máy bằng kính chịu lực chất liệu cáo giúp chống xước cho bạn thoải mái thao tác với nắp máy mở rộng.
Máy giặt có đến 7 chế giặt đủ đáp ứng cho mọi nhu cầu khác nhau của từng loại quần áo giúp bạn tiện lợi hơn. Tốc độ quay vắt 700 vòng/ phút giúp đánh bật những vết bẩn cứng đầu nhất mang lại những bộ quần áo sạch sẽ.
Máy giặt samsung  WA82H4000HA sử dụng bảng điều khiển bằng tiếng Việt nên bạn sẽ dễ dàng thao tác, điều chỉnh máy giặt cho dù mới lần đầu sử dụng.

Máy giặt sử dụng các công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm nước tối đa mà vẫn đảm bảo được cho mọi nhu cầu giặt giũ. Khối lượng giặt không phải là sổ lượng nhỏ như máy giặt samsung 7kg hay 6kg nữa mà giờ đây máy giặt samsung WA82H4000HA có thể giặt sạch đến 8,2kg quần áo chỉ trong một lần giặt cho bạn cảm giác thoải mái hơn trong công việc nhà.
Máy giặt Samsung bắt mắt, thiết kế tinh tế, làm đẹp thêm cho không gian nội thất ngôi nhà bạn. Máy giặt có tích hợp tính năng báo động khi nắp máy giặt bị mở trong quá trình giặt vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi dùng máy giặt trong nhà có trẻ nhỏ.
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất
Samsung
Xuất xứ
Ấn Độ
Loại máy
Cửa trên
Thiết kế lồng giặt
Lồng đứng
Kích thước(RxSxC)
580x600x890 mm
Trọng lượng
40Kg
Điện năng tiêu thụ
330 W
Khối lượng giặt
8,0 KG
Lượng nước tiêu thụ
120 lít
Tốc độ quay vắt
720 vòng/ phút
Các chế độ giặt
7 chế độ
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt samsung 8kg, máy giặt samsung 9kg,..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét